Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Thư mời từ thiện

Thư ngỏ

Kính gửi: Các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân cùng toàn thể quý Phật tử trong và ngoài nước.
Ông bà ta có câu: “Thương người như thể thương thân-Lá lành đùm lá rách ”.Trong mỗi chúng ta khi được sinh ra và lớn lên, được sống trong tình yêu thương của cha mẹ và người thân, luôn được họ chăm sóc,bảo bọc để chúng ta vô tư theo đuổi với những ước mơ của riêng mình, nhưng ở một nơi nào đó, xung quanh chúng ta còn lắm những mãnh đời bất hạnh, neo đơn, đang cần chúng ta chia sẻ và giúp đỡ. Hơn bao giờ hết, lúc này đây tại mái ấm chùa Cẩm Phong- ấp Cẩm Thắng- xã Cẩm Giang- huyện Gò Dầu- tỉnh Tây Ninh, nằm cạnh quốc lộ 22B, tại đây các cụ và các em nhỏ đang cần sự quan tâm, cần tình thương, cần sự cảm thông chia sẻ đến từ mỗi chúng ta. Từ những yêu thương đó hội “Từ Thiện Từ Tâm” tổ chức chương trình với chủ đề “Ấm Lòng Ngày Tết” với mong muốn chia sẻ, mang niềm vui đến với các cụ già neo đơn và các em nhỏ tại mái ấm. Để phần nào xoa dịu nỗi đau mà các cụ, các em phải chịu đựng trong thời gian qua. Hội “Từ Thiện Từ Tâm” dự định tổ chức chuyến đi từ thiện tại mái ấm chùa Cẩm Phong- ấp Cẩm Thắng- xã Cẩm Giang- huyện Gò Dầu- tỉnh Tây Ninh. Thời gian tổ chức ngày 26-01-2014 ( Nhằm ngày 26-12 năm Quý Tỵ). Với số lượng 200 phần:
• 140 suất cho người già gồm: 1 khăn mặt, 1 lóc sữa, 1 xà phòng tắm, 1 hộp kẹo (Sugus), 10 gói cháo, 10 gói mì,1 lon sữa đặc.
• 60 suất cho trẻ em gồm: 10 quyển tập, 1 lóc sữa, 1 hộp kẹo (Sugus), 1 bút chì, 1 thước, 1 cục tẩy, 1 bánh mì ngọt, 2 bút bi,2 viên sôcôla.
Cùng tịnh tài, tịnh vật (200 kg Gạo, 20 Thùng mì, 20kg Đường, 5 kg Hạt nêm, 100 Chai nước tương, 10 lít Dầu ăn) cúng dường Tam Bảo, với kinh phí dự tính cho chuyến đi là: 45.000.000đ ( Bốn mươi lăm triệu đồng). Hội mong muốn mọi người cùng chung tay góp sức cho hội để được hoàn thành sở nguyện. 
Trước khi dứt lời thay mặt ban tổ chức chúng tôi xin kính chúc toàn thể các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân cùng toàn thể quý phật tử trong và ngoài nước thân tâm thường an lạc, gia đình hạnh phúc , phát triển thiện tâm , thành tựu thiện nghiệp , sung mãn vật chất , dồi dào tinh thần , thăng hoa trên đường đạo , thuận lợi trên đường đời , vạn sự kiết tường như ý.
( Mọi chi tiết đóng góp xin vui lòng liên hệ: Thầy Thích Hoằng Nghệ . SĐT: 0906.634.632 hoặc 0938.873.878).

NAM MÔ CÔNG ĐỨC LÂM BỒ TÁT MA HA TÁT.o

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét